Monday, June 12, 2006

textm8 update!

haha guess what! nabuhay ulit yung nangangarap na maging "textm8" ko.

this unknown # called me this morning, disrupting my beauty sleep.

09220000000: (guy) hello pwede maging call mate?

i dropped the call and went back to sleep. i switched my phone into silent mode so i couldn't be disturbed. pero this guy ha, very peristent. he sent a text message:

09220000000: Hi can u b my callmet. --

ok.. back to sleep.... tapos nag text ulit:

09220000000: Pls can u rply why do u live.

anak ng?!? may karapatan na pala sya ngayon para tanungin kung bakit ako nabubuhay!?

oh well....

2 comments:

Anonymous said...

Haha this cracked me up. Ang kulit!

Haze said...

sana sinabi mo: to purposely torment your insignificant life... bwahahaha siguro magkakandarapa yun sa pag hanap ng dictionary! wahahahaha!!!