Sunday, August 31, 2008

LP #22 Ayaw Ko!

Haaay salamat naman at mayroon na rin akong akda. Matagal din akong nanahimik sa LP.


Mahilig akong maglakbay. Pangarap kong makapunta, kung papayagan lang ng oras at bulsa, sa lahat ng mga magagandang tourist destinations di lamang dito sa Pilipinas kundi sa buong mundo.

Yun nga lang... takot akong sumakay ng eroplano.

Maraming beses na rin akong sumasakay ng eroplano pero hindi ko pa rin maiwasan na kabahan ng sobra pag papalapit na ang petsa ng aking paglipad. So paano ko ito nakakayanan? Dasal lang ng dasal!

6 comments:

Anonymous said...

ganyan din ako dati...pero kaya mo yan. tama, dasal lang ng dasal sa lahat ng oras.

walkonred said...

hahaha ang kulit, ironic ah!

http://whenmomspeaks.com/2008/08/lp-ayaw/

fcb said...

hahahaha. isipin mo na lang na mrt lang sinasakyan mo :)

c b y said...

hahaha! ang ironic diba?

kerol, oo iniisip ko nga lang na bus sya eh... na anytime pwedeng malaglag. hahaha!

Anonymous said...

di pa ako nakasakay ng eroplano kaya di pa ako makarelate =)) isipin nal ang crush na tao at hindi ang crush na eroplano :)

masayang huwebes, eto po ang akin
http://agent112778.blogspot.com/2008/08/lp22-ayaw-ko-reject.html

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

you'l be fyn po...

ganyan din akOo noong Una

KAILANG KO UMInoM NG MARAMING BONAMINE BA YUN para mawala ang takOt Ko...

EH i was 15 deN noong magisa lang akonG PUMUNta d2 sa London

juz pray Po dat ur journey goes well good luck :D