Thursday, May 01, 2008

LP #5 Malungkot


Hindi ako "alcoholic", maniwala kayo, pero alam ko na sasang-ayon kayo sa akin na ang alak ay nakakatanggal ng lungkot o sakit, kahit na panandalian lamang. Kaya karaniwan nating naririnig sa ating mga kaibigan kung tayo ay may problema, "iinom na lang natin yan!"

Sana lang ganung kadali at ganung kabilis matanggal ang lungkot o maging manhid sa sakit, na sa isang inom lang at pag gising kinabukasan, wala na. Pero alam naman nating lahat na babalik at babalik din ang sakit pag wala na ang amats natin.

11 comments:

Anonymous said...

hahaha, itagay nalang natin ang kalungkutan, hehehe... isang case nga ng beer dyan!

yvelle said...

i don't drink kaya di ako makaka-agree sayo.. have a great day! :)

http://biancaelyse-mylife.blogspot.com/2008/04/lp-5-malungkot.html

Anonymous said...

hindi ako umiinom eh... hindi ako umiinom ng colt 45, red horse ang tinitira ko, hehehe.

haay, nakakawala nga ng kalungkutan ang pag-inom pansumandali. pero pagkatapos ng amats, balik totoong-buhay na naman, balik problema.

drink responsibly, ok? :)


MyMemes: LP Malungkot
MyFinds: LP Malungkot

Anonymous said...

Ay miss ko tuloy ang san mig light nang makita ko ang mga beer bottles. Pero never yata ako uminom dahil sad ako, palaging happy ang inuman session na nasasamahan ko. Have a great day!

Joy said...

Pansamantala nga naman malilimutan ang kalungkutan - kanya-kanyang paraan nga lang.

Mine's up too!

lidsÜ said...

hindi tamang sagot sa kalungkutan ang pag-inom...
magandang araw sa'yo...

Haze said...

yan din dapat ang theme ko sa LP. pero hindi ko pa nagagawa ang assignment ko. lagot!!

hehe isip na lang at hahabol for this week.

sana hindi ka na sad... :)

p.s
ako ba yung nasa background? san pala yan at bakit colt 45 ang iniinom? haha

Anonymous said...

oo nadadaan sa ma boteng usapan.

c b y said...

@haze: oo ikaw yung nasa likod nyan. sa purple haze yan nung oi! attack! hahaha!

salamat sa mga nag comment! tama kayo, hindi sagot sa kalungkutan ang pag-inom. buti na lang nababawasan ang pag inom ko lately. hehehe! =)

Anonymous said...

mukhang gusto ko ang entry mo... masaya... inuman na.

Anonymous said...

parang mas malungkot pag nagising ng may hang over.. hehe